Nếu bạn ngủ đến trưa mới dậy và làm việc từ 12 tiếng trở lên mỗi ngày để bù vào việc bắt đầu muộn, thì đây chính là vấn đề. Thay đổi thói quen này cũng thật sự là một điều khó khăn. Không phải tất cả chúng ta đều là những người năng động vào buổi sáng. Nhiều người vẫn thích nằm trên giường vào những buổi sáng mưa mát mẻ.

Dưới đây là 20 thói quen mà bạn nên sớm từ bỏ nếu muốn trở thành người giàu có:

1. Ngủ dậy muộn

Thế nhưng, những người thành công thường là những người thức dậy sớm, bởi nhờ đó, họ có thể sớm bắt tay vào công việc, cập nhật tin tức, trả lời email và tập thể dục mà không ảnh hưởng tới quãng thời gian họ dành cho gia đình.

2. Bỏ bê sức khỏe

Trong cuốn sách “Thay đổi thói quen, thay đổi cuộc đời: Các chiến lược biến 177 người bình thường thành triệu phú tự thân”, Thomas Corley viết: khi nói đến sức khỏe, những thói quen xấu sẽ gây ra nhiều tác hại.

Khi bạn không khỏe mạnh, bạn sẽ mệt mỏi, năng suất làm việc kém đi, bạn dễ bị căng thẳng hơn và dễ bị ốm hơn rất nhiều. Làm thế nào bạn có thể tập trung vào việc rèn luyện sức khỏe của mình, nếu bạn gặp phải những vấn đề này mỗi ngày?

20 thói quen ngăn bạn trở thành triệu phú (PI) - Ảnh 1.

Previous post Nhiều nhà đầu tư vẫn mạnh tay gom mua cổ phiếu trước tết, mùa xuân huy hoàng năm cũ có lặp lại?
Next post Nathan Lee nói chuyện kinh doanh: ‘Người làm chủ LUÔN ĐÚNG, vì nếu có năng lực làm chủ, bạn đã KHÔNG đi làm thuê!’