Họ là những công nhân nhập cư, những người nghèo khổ nhất tại Đảo quốc sư tử. Họ chiếm phần đông trong số những lao động được trả lương thấp nhất tại Singapore. Kể từ tháng 4, họ đã không thể rời khỏi nhà ngoại trừ một vài trường hợp ngoại lệ vì công việc.

Sau một chiến dịch xét nghiệm và cách ly quy mô lớn, Chính phủ Singapore đã dọn dẹp sạch sẽ ký túc xá, nơi ở của hầu hết những người lao động này, cho phép họ rời đi để thực hiện “một số việc cần thiết”, chẳng hạn như hầu tòa hoặc gặp bác sĩ.

Tháng trước, Chính phủ Singapore cho biết họ đang nỗ lực nới lỏng các biện pháp giãn cách xã hội với người lao động. Tuy nhiên, kế hoạch đó hiện đang bị đe dọa với một đợt dịch mới xuất hiện trong các ký túc xá của lao động nhập cư. Ở trong đó, những công nhân tới từ Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia và các nơi khác phải chia sẻ cuộc sống trong những không gian chật hẹp, yếu tố hoàn hảo cho Covid-19 lây lan.

Mohd Al Imran, một công nhân người Bangladesh làm việc cho một công ty kỹ thuật ở Singapore, mô tả: “Có những ngày tôi cảm thấy rất buồn như thể không thể chịu nổi. Ở ký túc xá, bạn không thể bước ra khỏi phòng của mình. Người ta coi chúng như một nhà tù vậy”.

Thảm cảnh 300.000 nạn nhân khốn khổ nhất vì Covid-19 ở Singapore - Ảnh 1.

Previous post Giá Trị Của Bộ Môn Khí Công Fu Thần Lực Nam Nhân
Next post Tổ Chức Sự Kiện Anh Tuấn Phát Chuyên Nghiệp Uy Tín Chất Lương Tại Bình Dương