Đối với những người ưa thích dịch chuyển, ý tưởng về chuyển đi đến Italy có thể sẽ khiến họ hứng thú, đặc biệt là khi cuộc sống trong mơ đi kèm với một khoản tiền… được tặng. Trước đây, Italy đã có những ngôi nhà giá chỉ 1 euro được bán cho người nước ngoài, nhưng lại mất thời gian và tiền bạc để cải tạo.

Giờ đây, một trong những ngôi làng đẹp nhất Italy đang đưa ra ưu đãi khi trả tới 50% phí thuê nhà cho ai dọn đến sinh sống và làm việc từ xa trong dài hạn. Hơn nữa, họ thậm chí sẽ trả nhiều tiền hơn nếu du khách đó trở thành cư dân, lập gia đình hoặc mở khách sạn ở đây. Chính sách này cũng tương tự như kế hoạch được làng Santo Stefano di Sessanio đưa ra hồi năm ngoái, đó là triển khai khoản trợ cấp lên tới 52.500 USD cho ai chuyển đến và làm việc tại đây.

Ngôi làng này có tên là Santa Fiora, tọa lạc ở một vùng đất có từ thời Trung cổ trên đỉnh đồi trung tâm Tuscany, được bao quanh bởi những khu rừng hạt dẻ và thác nước. Không như nhiều nơi trên thế giới khi người dân không đồng ý về ý tưởng cho người nước ngoài chuyển đến, thì Santa Fiora lại đang rất chào đón những cư dân mới.

Một trong những ngôi làng đẹp nhất Italy tặng hàng chục nghìn euro cho người nước ngoài đến sinh sống và làm việc - Ảnh 1.

Previous post Cơ hội sinh lời tại đại đô thị phức hợp hàng đầu phố biển Sầm Sơn
Next post Vải sợi May mặc Miền Bắc (TET) báo lãi quý 3 tăng 31%, lợi nhuận 9 tháng vượt 15% kế hoạch năm