Kinh doanh gì trong năm 2022 là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra vào lúc này.

Ảnh hưởng của dịch Covid-19 đã phần nào phản ánh trong xu hướng kinh doanh năm 2020 và 2021. Ở mức độ nào đó, sự lây lan đã dần được kiểm soát nhờ vào mức độ phủ vaccine tại Việt Nam.

Cuộc sống bình thường sẽ dần trở lại, song xu hướng kinh doanh cũng sẽ thay đổi theo thời gian. Câu hỏi đặt ra là chúng ta nên kinh doanh gì năm 2022 để vừa đem lại lợi nhuận nhưng vẫn đảm bảo an toàn.

Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn một số gợi ý để bắt đầu khởi nghiệp trong năm 2022 này.

Kinh doanh thời trang “online”

Coolmate – ứng dụng thời trang ảo, không có gian hàng vật lý cố định – nhận được một trong những khoản đầu tư trong năm 2021 trị giá 500.000 USD sau khi thuyết phục được nhà đầu tư về tiềm năng của lĩnh vực này. Thành lập năm 2019, chỉ sau một năm doanh số của Coolmate đã tăng 6 lần, đạt 39 tỷ đồng, lợi nhuận 5,6 tỷ đồng, có tới 98% số khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm.

Thành công của Coolmate cũng như nhiều startup khác trong lĩnh vực này cho thấy tiềm năng của ngành kinh doanh thời trang online, nhất là với bối cảnh trong và hậu đại dịch, khi nhu cầu đến mua hàng “offline” giảm sút.

Kinh doanh gì để kiếm được tiền năm 2022? - Ảnh 1.

Previous post Gắn bó với FPT lâu năm, tại sao Apple vẫn liên tục tìm kiếm đối tác phân phối mới tại Việt Nam, từ Vua hàng hiệu, ShopDunk đến Thế giới di động?
Next post Khôi phục thêm cửa khẩu tại Lào Cai, Bộ Công Thương khuyến cáo điều tiết lượng hàng xuất qua Trung Quốc