Đơn cử như tại thị trường “vừa quen vừa lạ” Lào Cai, trước đây cả dòng vốn sơ cấp và thứ cấp đều ùn ùn đổ về Sa Pa mà dường như đã bỏ quên TP. Lào Cai – Một địa danh giàu tiềm năng phát triển bất động sản. Chỉ đến thời gian gần đây khi có sự xuất hiện của dự án cao cấp CIC Luxury, TP. Lào Cai bỗng trở thành đích ngắm của giới đầu tư. Vậy đâu là những lý do khiến dự án mới nhất của chủ đầu tư CIC được nhiều khách hàng quan tâm đến vậy?

Vị trí đắt giá trong lõi trung tâm đô thị

Như nhiều trung tâm hành chính – kinh tế tỉnh khác, quỹ đất đô thị tại TP. Lào Cai ngày càng trở nên eo hẹp, đẩy mức giá gia tăng liên tục theo từng năm. Mức giá cao, nguồn cung hạn chế lại thiếu dự án được quy hoạch bài bản khiến nhiều nhà đầu tư khi đến thành phố này đều phải lắc đầu quay về. Bởi vậy khi thông tin về dự án CIC Luxury được chủ đầu tư tung ra thị trường đã ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp và người dân địa phương đang có nhu cầu sở hữu một chốn an cư đẳng cấp.

Tọa lạc trên 2 trục đường chính Hoàng Liên và Lê Quý Đôn trong lõi đô thị cũ, CIC Luxury hiện đóng vai trò trung tâm kết nối hàng loạt các tuyến đường huyết mạch tại TP. Lào Cai. Có thể nói, vị trí đắt giá chính là bảo chứng cho tiềm năng tăng giá trong tương lai cho CIC Luxury.

Dự án sang trọng bậc nhất TP. Lào Cai chinh phục nhà đầu tư bởi những yếu tố nào? - Ảnh 1.

Previous post Dat Xanh Services tổ chức thành công Analyst Meeting, kỳ vọng nửa cuối 2021
Next post Định nghĩa “mê tiền” khác nhau giữa người giàu với người nghèo! Muốn trở nên giàu có hãy làm được điều này