Vào khoảng thời gian này 10 năm về trước, iPhone 4 được bán ra và tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Nhưng gần như ngay lập tức, những khách hàng “săn” thành công sản phẩm này đã nhận ra một điều kỳ lạ: Khi cầm điện thoại bằng tay trái, kết nối mạng bị mất và thậm chí là không gọi điện được.

Những tưởng chỉ là một lỗi nhỏ ở vài thiết bị nhưng nó đã nhanh chóng biến thành một trong những bê bối lớn nhất của “nhà Táo”.

Hãy cùng nhìn lại scandal này và cách giải quyết của Apple:

Ngày 7/6/2010, Apple giới thiệu iPhone 4 tại hội nghị WWDC. Thời điểm đó, Apple gọi đây là “smartphone mỏng nhất từ trước đến nay” với màn hình Retina độ phân giải cao vào tính năng gọi FaceTime.

Apple bán ra iPhone 4 vào ngày 24/6/2010 với giá 199 USD. Giống như những phiên bản trước đó, iPhone 4 đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Chỉ trong 3 ngày đầu tiên, Apple bán được 1,7 triệu sản phẩm.

‘Antennagate’ – scandal lớn nhất lịch sử Apple khiến Steve Jobs phải xin lỗi, tặng ốp 29 USD cho người mua iPhone 4 - Ảnh 1.

Previous post Cổ phiếu ngân hàng tiếp tục giảm mạnh, TPB đi ngược thị trường
Next post Đàn ông bước vào tuổi tứ tuần vô cùng nhiều áp lực: Trước 40 tuổi thấu hiểu sớm 4 điều này thì may mắn và hạnh phúc luôn tìm đến