Tủ đựng đồ có vai trò rất lớn trong việc lưu trữ và bài trí nhà cửa. Tủ để quần áo được mọi người lựa chọn đa phần được làm từ chất liệu gỗ được bán sẵn ở tiệm hoặc nhờ thợ chuyên nghiệp thiết kế. Hiện nay, một số gia đình sử dụng chất liệu inox để làm tủ quần áo. Tuy nhiên, tủ quần áo bằng gỗ có khả năng chống ẩm thường không tốt, nhìn chung dễ bị ẩm mốc, sử dụng lâu ngày sẽ dẫn đến hư hỏng. Tương tự, tủ inox cũng sẽ bị gỉ theo thời gian.

Có một loại tủ giúp tiết kiệm được nhiều tiền và không gian, rất thiết thực, được các gia đình có điều kiện sử dụng từ lâu, tiếc là nhiều người bây giờ mới biết.

Loại này được gọi là tủ quần áo âm tường, hiểu một cách đơn giản là những mẫu tủ để đựng quần áo được thiết kế nằm lùi sâu vào hốc tường, với mục đích chính là tiết kiệm diện tích không gian của căn phòng.

Tủ quần áo quá chiếm diện tích phòng: Thiết kế thông minh thay thế được gia đình khá giả lựa chọn, vừa tiết kiệm không gian lại có tính thẩm mĩ cao - Ảnh 1.

Previous post Chuyện có thật: Giám đốc bỏ việc làm shipper giao đồ ăn, kiếm tiền nhiều hơn, thời gian linh hoạt hơn, chất lượng cuộc sống tốt hơn hẳn
Next post Bộ Xây dựng tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản