Xây nhà không phải là chuyện đơn giản

Đúng vậy! Nhất là khi cuộc sống ngày càng phát triển, yêu cầu về một ngôi nhà càng nâng cao. Nó không chỉ để che mưa che nắng mà còn là chỗ nghỉ ngơi, thư giãn, sum họp của cả gia đình, góp phần tạo cuộc sống “an cư lạc nghiệp”, là nơi thể hiện phong cách của gia chủ.

Để sở hữu được một ngôi nhà đẹp, đảm bảo về chất lượng, sự thoải mái và tiện nghi, bạn sẽ phải thường tốn rất nhiều thời gian và công sức.

Từ những bước đầu chuẩn bị như tìm kiến trúc sư để thiết kế bản vẽ, tính toán chi phí, hoàn thiện thủ tục pháp lý, tìm kiếm đơn vị thi công, mua vật tư… đã đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật kỹ lưỡng. Cho đến khi triển khai thi công và hoàn thiện thì lại yêu cầu sự giám sát thật chặt chẽ.

Và để hoàn thiện một ngôi nhà, nhanh thì cũng mất 3 – 6 tháng, chậm thì 12 tháng, thậm chí là vài ba năm với những ngôi nhà có diện tích lớn, yêu cầu cao.

Tuy nhiên, bạn lại vô cùng bận rộn, không có thời gian để tìm hiểu những vấn đề này và cũng không có nhiều kinh nghiệm chuyên môn để giám sát quá trình thi công, xây dựng.

Làm sao để việc xây nhà đơn giản và nhanh chóng hơn?

Previous post Hồng Kông: Người dân được tặng căn hộ triệu đô khi tiêm vắc-xin Covid-19
Next post “Rùng mình” trước số tiền mà tỉ phú Warren Buffett đánh mất trong những sai lầm đầu tư lớn nhất cuộc đời: Lỗ 3,5 tỉ USD cho một công ty giày vẫn chưa phải là tất cả