Tập 6 Shark Tank Việt Nam mùa 4 là sự xuất hiện của hai nhà đồng sáng lập Công ty AnHome: Bùi Thành Ninh và Nguyễn Phú Quảng. AnHome là công ty chuyên nghiên cứu và phát triển các thiết bị điện thông minh, hướng tới cả mảng B2B lẫn B2C. Trong đó, đồng sáng lập Nguyễn Phú Quảng giữ vai trò CTO trong startup này.

Theo giới thiệu, cofounder Nguyễn Phú Quảng là kỹ sư công nghệ thông tin, cựu sinh viên Đại học Bách Khoa. Anh làm trong lĩnh vực phát triển phần mềm khoảng 20 năm nay, sau đó dần dần được CEO Bùi Thành Ninh thuyết phục trước ý tưởng về smarthome.

Đáng chú ý, sự xuất hiện của CTO Nguyễn Phú Quảng đã khiến Shark Bình nhận ra cả hai từng làm việc chung 20 năm trước đây.

“Cá nhân tôi nhìn và đã nhận ra anh Quảng. Anh Quảng cách đây hơn 20 năm từng là một trong những lập trình viên đầu tiên của Fsoft, FPT. Hồi đấy tôi còn là sinh viên thực tập, mang sách theo các anh đi học lập trình”.

Nhận ra co-founder lên Shark Tank gọi vốn chính là đồng nghiệp cũ, Shark Bình cho biết 20 năm trước bản thân từng cắp sách học lập trình từ đàn anh - Ảnh 1.

Previous post Tóc bạc nhiều đến bất thường, đừng nghĩ mình đang già đi, rất có thể bạn thiếu hụt 3 loại dinh dưỡng quan trọng
Next post VC7 tăng mạnh, lãnh đạo công ty bán toàn bộ quyền mua cổ phiếu