Trước khi 30 tuổi, Grant Cardone đã góp mặt trong danh sách triệu phú. Ông là một chuyên gia bán hàng quốc tế, huấn luyện viên bán hàng, diễn giả tạo động lực và tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất theo bảng xếp hạng của New York Times.

Ông chia sẻ: “Tôi đã xây dựng một doanh nghiệp trị giá hàng triệu đô la và là giám đốc điều hành của bảy công ty tư nhân. Nhưng luôn có chỗ để cải thiện – ngay cả ở tuổi 61. Để làm được điều đó, điều quan trọng là phải thừa nhận những thất bại trong quá khứ và học hỏi từ chúng”.

Nhìn lại tuổi 20 của mình, triệu phú Grant Cardone cho rằng, có quá nhiều điều mà thời trẻ ông không hiểu rõ, dẫn đến lãng phí khá nhiều tiền bạc. Với những gì kiếm được ít ỏi, ông đã phung phí vào những thứ vô bổ chẳng mang lại lợi ích gì cho mình. 

Dưới đây là 4 điều hàng đầu mà Grant Cardone hối tiếc vì đã tiêu tốn thời gian và tiền bạc của mình. Nếu biết sớm những điều này, vị triệu phú cho rằng mình đã giàu sớm hơn và nhanh hơn gấp bội.

Nếu biết trước 4 điều này từ tuổi 20, tôi đã giàu hơn gấp bội: Triệu phú tự thân dốc ruột dốc gan tiết lộ bí mật thành công - Ảnh 1.

Previous post Bình Chánh (Tp.HCM) gỡ “nút thắt” cho đất trong quy hoạch dân cư xây mới
Next post Bloomberg: Không còn là tài sản ‘ảo’, Bitcoin rơi thẳng đứng đang gieo rắc nỗi sợ cho cả TTCK