Giải thưởng hấp dẫn

Tọa lạc trên tuyến đường Lê Mao kéo dài, Vinh Heritage sở hữu hạ tầng đột phá, quy hoạch đồng bộ cùng thiết kế cảnh quan kiến trúc tinh tế đã trở thành ngôi sao sáng trên thị trường bất động sản thành phố Vinh. Từ khi ra mắt, dự án như giải tỏa “cơn khát” nhà ở, trao tay chủ nhân danh giá những sản phẩm bất động sản chất lượng cùng không gian sinh thái đa tầng bậc nhất tại thành Vinh.

Nhằm tri ân khách hàng đã tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ bán hàng của dự án, mới đây, Liên danh chủ đầu tư Mipec và Tràng An đã chính thức công bố Chương trình bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes C200 Exclusive, để hiện thực hóa giấc mơ vừa có nhà cao, cửa rộng vừa có xe sang đến với khách hàng.

Ngoài giải đặc biệt, khách hàng tham dự sự kiện còn có cơ hội trúng một trong những giải thưởng hấp dẫn như: Tivi Samsung QLED; Tủ lạnh Samsung, Máy giặt Elextrolux hay Lò vi sóng với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2 tỷ đồng cùng cơ hội gia nhập vào cuộc sống thượng lưu với “Nhà cao, cửa rộng, xe sang” duy nhất tại Vinh Heritage.

Chính sách ưu đãi hỗ trợ lãi suất tiên phong tại Vinh Heritage

Những năm qua, sự phát triển của các đô thị lớn tại Hà Nội, TP.HCM đã tạo nên những hiệu ứng tích cực, thúc đẩy quá trình đô thị hóa tại các địa phương có dư địa phát triển. Sự chuyển mình bứt phá của các đô thị lớn đã đặt ra nhu cầu kiếm tìm dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt tại các tỉnh như Nghệ An, Quảng Ninh, Thanh Hóa… Trong đó, những dự án sở hữu quy hoạch vượt trội, thiết kế thông minh dễ dàng thu hút những khách hàng, nhà đầu tư tại thành phố lớn quan tâm.

Mua nhà đẹp, trúng xe Mercedes C200 Exclusive tại Vinh Heritage - Ảnh 1.

Previous post Thích mê không gian sống xanh của cô nàng độc thân cùng 2 “boss” mèo trong ngôi nhà có hơn 100 loại cây
Next post Cơ hội phát triển du lịch quốc tế của Mũi Né