Chia sẻ về vấn đề này, ông Nguyễn Thanh Quyền – Tổng giám đốc Tập đoàn Thắng Lợi cho biết, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, giãn cách xã hội, hạn chế tiếp xúc và tránh tụ tập đông người là những khuyến cáo mà Chính phủ đưa ra nhằm hạn chế tối đa tình hình lây lan của dịch bệnh.

Chính điều đó buộc các doanh nghiệp phải thay đổi phương thức tiếp cận với khách hàng nhằm duy trì ổn định hoạt động kinh doanh trong bối cảnh Covid-19. Theo đó, nếu như trước đây, chúng ta có thói quen tư vấn và làm việc với khách hàng trực tiếp, thì nay công nghệ 4.0 chính là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng mà không cần phải gặp mặt trực tiếp.

Và để ứng phó với tình hình dịch bệnh Covid-19, nhiều doanh nghiệp đã lần lượt chuyển đổi các hình thức kinh doanh trực tiếp sang online. Trong đó, phương pháp phổ biến được nhiều nhà phát triển BĐS áp dụng hiện nay chính là livestream – đưa thông tin đến khách hàng thông qua hình thức online một cách trực quan, sinh động, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời điểm giãn cách xã hội.

Livestream bán bất động sản giữa mùa dịch, có hiệu quả? - Ảnh 1.

Previous post Dự kiến xây nhà ga, đường cất hạ cánh sân bay Long Thành vào quý 1/2022
Next post Phó Tổng giám đốc VAMC: Xem xét bảo lãnh cho doanh nghiệp vay vốn