Hơi thở bản địa giúp du lịch La Gi “cất cánh”

Được định hướng trở thành “thành phố thứ 2” của tỉnh Bình Thuận, khác biệt với sự náo nhiệt của Phan Thiết, La Gi là một địa danh mới nổi vài năm trở lại đây, nằm giữa “tam giác vàng” du lịch phía Nam là: TP.HCM – Vũng Tàu – Phan Thiết. La Gi giữ được vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ, êm đềm với cung đường biển dài 28km.

Có vị trí “trung điểm” nằm trên cung đường ven biển dài hơn 150km kéo dài từ Long Hải đến Mũi Né, là một trong những tuyến đường đẹp nhất cả nước, La Gi trở thành “trạm dừng” mang vẻ đẹp mộc mạc và gần gũi trong mắt du khách với hình ảnh cát vàng, biển xanh và người dân làng chài mến khách.

Đến La Gi, du khách không chỉ biết đến các địa danh như Dốc Ông Bằng, Hòn Bà, Đập Đá Dựng, Khu du lịch Mỏm Đá Chim mà còn phải kể những bãi biển tuyệt đẹp Cam Bình và ngảnh Tam Tân.

La Gi - điểm đến mới trên bản đồ du lịch Việt Nam - Ảnh 1.

Previous post Bài toán tiểu học 3600 chia 9 bằng 400 bị giáo viên gạch sai, phụ huynh tức tối tìm giáo viên, nghe giải thích mới thấy hợp lý không cãi đi đâu được
Next post SCB phân loại lại các khoản nợ, chi phí dự phòng rủi ro tăng cao, lợi nhuận năm 2020 giảm từ 624 tỷ xuống 34 tỷ đồng sau kiểm toán