Chiều 7/9, MC Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện cho đồng bào chịu ảnh hưởng của lũ lụt tại miền Trung và đăng tải trên trang Facebook cá nhân. Trong suốt thời gian “lùm xùm” về chuyện từ thiện và yêu cầu sao kê minh bạch số tiền ủng hộ, đây là nghệ sĩ đầu tiên đưa ra sao kê ngân hàng để chứng minh số tiền quyên góp ủng hộ được, được sự quan tâm không nhỏ của dư luận. 

Nhiều bài đăng sau đó, nam MC cũng liên tục giải đáp những thắc mắc liên quan đến bản sao kê anh đăng tải. 

Cùng sự việc đó, chiều cùng ngày, Fanpage của ngân hàng Vietcombank – nơi Trấn Thành mở tài khoản nhận tiền quyên góp đã hứng chịu “cơn bão” của cộng đồng mạng khi hàng chục nghìn tài khoản Facebook tràn vào bình luận, khiến lượt tương tác ở trang này tăng đột biến. 

Đến sáng nay, chỉ sau 1 đêm, từ 3.200 lượt tương tác, Page này vọt lên 19.000, hơn 34.000 lượt bình luật và lượt chia sẻ “khủng khiếp”. Ngay cả những bài viết từ tháng 8 cũng bị người dùng mạng tràn vào “dội bom” bình luận. 

Động thái mới nhất của Vietcombank sau vụ Trấn Thành sao kê tài khoản từ thiện - Ảnh 1.

Previous post Thảm kịch của một trong những khoản đầu tư thất bại nhất SoftBank: Đốt sạch 3 tỷ USD với tham vọng cách mạng hóa ngành xây dựng, phá sản vì sự mù quáng của CEO
Next post Khối ngoại bán ròng kỷ lục 62.358 tỷ đồng trong năm 2021, nâng lượng bán ròng trong 2 năm Covid lên hơn 81.000 tỷ đồng