Thị trường bất động sản Hà Nội và TPHCM liên tục sôi động trong những năm gần đây đã đẩy mặt bằng giá chung cư mức khá cao. Cùng với đó, sự ồ ạt phát triển của các dự án, khu đô thị cũng khiến quỹ đất khu trung tâm ngày càng co hẹp. Trong bối cảnh đó các doanh nghiệp bất động sản có xu hướng tiến mạnh về các đô thị vệ tỉnh, tỉnh lẻ để phát triển những khu đô thị mới.

Cùng với đó, trong những năm gần đây, một số tỉnh thành tại miền Bắc như  Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh,… Bắc trung bộ như Nghệ An, Thanh Hóa,…đến miền Nam có Long An, Đồng Nai, Bình Dương… đã chú ý đến phát triển các khu đô thị vừa và nhỏ.

Các tỉnh đã chú trọng đầu tư phát triển hạ tầng giao thông đồng bộ cùng với các chính sách thu hút đầu tư, kinh tế xã hội ngày càng phát triển. Chất lượng cuộc sống của người dân tăng lên, đội ngũ chuyên gia làm việc tại các khu công nghiệp khiến cho nhu cầu sở hữu nhà ở cũng tăng theo, đặc biệt tại những dự án khu đô thị được đầu tư bài bản.

Nhận thấy nhu cầu sở hữu một không gian sống hiện đại, tiện ích và đồng bộ tại tại các khu đô thị vừa và nhỏ rất lớn, nhiều chủ đầu tư đã nhanh chóng nắm bắt và đầu tư phát triển dự án. Trong đó có thể kể đến các nhà phát triển bất động sản như Hải Phát, Nam Cường, TNR, Đất Xanh, BV Land, Kosy, Apec, TMS…gắn liền với sự phát triển của thị trường bất động sản các nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Doanh nghiệp bất động sản đẩy mạnh phát triển dự án đô thị tại các tỉnh - Ảnh 1.

Previous post Ngân hàng Nhà nước bơm 30.000 tỷ đồng ra thị trường
Next post Tổng công ty Dược Việt Nam (DVN) báo lãi 216 tỷ đồng cả năm, đi ngang so với cùng kỳ