Thời gian qua, tình trạng nhân viên môi giới lấy thông tin dự án của các công ty bất động sản uy tín rồi liên hệ với khách hàng để giới thiệu, nhận cọc giữ chỗ, thậm chí có dự án còn chưa được triển khai cũng bị những đối tượng này rao bán đang diễn ra ngày càng phổ biến.

Điều đáng nói, nhiều khách hàng do chưa tìm hiểu kỹ thông tin về các dự án hoặc bị những nhân viên môi giới nhà đất cố tình “giăng bẫy”, sử dụng những lời quảng cáo “có cánh” để rồi tin theo và rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”. Chưa kể, nhiều công ty, doanh nghiệp kinh doanh bất động sản cũng bị ảnh hưởng, làm mất uy tín đối với khách hàng vì thương hiệu của mình bị chính những đối tượng này giả mạo.

Đủ kiểu bán trộm

Điển hình là mới đây, Công ty CP Hà Đô (Tập đoàn Hà Đô) đã phát đi thông báo liên quan đến việc, Công ty CP Minh Long Đông Sài Gòn thời gian qua liên tục nhận được phản ánh của khách hàng, khi có nhiều cuộc điện thoại của môi giới liên hệ để giới thiệu, nhận cọc giữ chỗ tại dự án căn hộ của Tập đoàn Hà Đô ở phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP.HCM.

Tập đoàn Hà Đô cho biết, đơn vị và Công ty CP Minh Long Đông Sài Gòn trước đến nay không có chính sách cho phép nhân viên liên tục gọi điện thoại làm phiền khách hàng, làm giảm giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, hiện tại đối với dự án của Tập đoàn Hà Đô tại Linh Trung đang chuẩn bị các giai đoạn thủ tục pháp lý cần thiết để đủ điều kiện mở bán ra thị trường.

Chủ đầu tư địa ốc ‘đau đầu’ vì bị môi giới giả mạo bán trộm dự án - Ảnh 1.

Previous post Giá nhà “bỏng tay”, dân nghèo chỉ biết ngóng chính sách
Next post Bùng nổ ứng dụng công nghệ vào bất động sản