Khu thương mại, kết hợp nhà mặt phố (shophouse) được khởi công tại khối 8, phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa do công ty cổ phần Vincom Retail (trực thuộc Tập đoàn Vingroup) đầu tư trên diện tích gần 18.898m2 với tổng mức đầu tư lên đến 110 tỷ đồng được kỳ vọng là nhân tố làm thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội đi đến thay đổi diện mạo của toàn vùng. Đây là dự án hết sức quan trọng và có ý nghĩa trong quá trình phát triển không chỉ Thái Hòa mà còn cả khu vực Tây Bắc Nghệ An. Theo quy hoạch, dự án sẽ xây dựng 03 hạng mục, gồm: Khu thương mại, siêu thị cao 01 tầng với diện tích 7.377 m2; Khu nhà ở cao 04 tầng với 75 lô đất có diện tích hơn 6.089 m2; Khu cây xanh và đường giao thông.

Tiềm năng sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư

Dự án Vincom shophouse do công ty cổ phần Vincom Retail (trực thuộc Tập đoàn Vingroup) đầu tư. Đây là Chủ đầu tư được đánh giá có uy tín số 1 trong lĩnh vực bất động sản của Việt Nam.

Sở hữu vị trí đắt giá trung tâm của khu quy hoạch mới chuẩn bị cho đề án phát triển thị xã Thái Hòa đến năm 2025 trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Nghệ An. Vincom shophouse Thái Hòa nằm trên tuyến đường quy hoạch mới bao gồm Ngân hàng, Bệnh viện, Khu hành chính, ngay ngã tư trung tâm kết nối thuận tiện giao thông đi đến các huyện và thành phố lân cận. Có thể nói vị trí chính là một trong những yếu tố khiến bất động sản của Vingroup hút lượng lớn khách đầu tư.

Với diện tích đất gần 19.000m2, lần này chủ đầu tư cho ra mắt 44 sản phẩm nhà phố thương mại được xây dựng 4 tầng trên diện tích đất từ 75m2- 154m2, được thiết kế mặt tiền từ 5-8m, Vincom Shophouse Thái Hòa rất phù hợp với nhu cầu vừa kinh doanh và vừa là nơi định cư trong cùng một không gian sống. Khách hàng có thể tùy biến trang trí, thiết kế tầng 1 phục vụ kinh doanh, buôn bán các mặt hàng sang trọng, các dịch vụ ăn uống, mua sắm hoặc tận dụng làm văn phòng. Các tầng cao được thiết kế theo phong cách hiện đại, tận dụng tối đa không gian bên trong để đáp ứng nhu cầu sống cao cấp của cư dân.

Vincom Shophouse Thái Hòa, Nghệ An: Cơ hội sinh lời vượt trội cho giới đầu tư - Ảnh 1.

Previous post Bộ Tư pháp yêu cầu báo cáo toàn bộ vụ đấu giá đất tại Thủ Thiêm
Next post Giá đất rục rịch tăng sau đợt lao dốc, nhà đầu tư “cá mập” bắt đầu quay trở lại Đà Nẵng?