Vậy là năm Tân Sửu 2021 đã dần đi đến những ngày cuối cùng. Vào những ngày cuối tháng 12 Âm lịch, không khí Tết tràn về khiến nhiều người háo hức. Dù đã là những ngày cuối năm, song hầu hết tất cả mọi người vẫn còn đang đi làm. Một số người thậm chí còn đang ấp ủ những dự định mới cho một giai đoạn mới.

Năm vừa qua, chúng ta đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Do dịch bệnh, nhiều kế hoạch, các cuộc gặp gỡ bị trì hoãn. Tuy vậy, chúng ta vẫn đang tiếp tục chuẩn bị từng bước để “trở lại bình thường mới” vào năm 2022.

Vào nửa tháng cuối cùng của năm 2021 này, một số người được dự đoán rằng vận may sẽ “bùng nổ” và hứa hẹn có nhiều hỷ sự. Dưới đây là 6 con giáp có nhiều chuyển biến tích cực kể từ rằm tháng Chạp. Cùng xem bạn có nằm ở danh sách này không?

1. Tuổi Sửu

Khi nhắc tới tuổi Trâu, ấn tượng đầu tiên của mọi người là tính cách trầm ổn và khiêm tốn, thực tế thì người tuổi Sửu rất chính trực, không chỉ thích giúp đỡ người khác mà còn thường xuyên cống hiến đến quên mình. Đôi khi họ sẽ trầm lặng, nhưng đối với bạn bè xung quanh thì luôn chân thành tuyệt đối.

Tuổi Sửu thích những điều chắc chắn nên trong cuộc sống hàng ngày, họ không thích mạo hiểm, đặc biệt là những việc vượt quá phạm vi, thước đo của bản thân. Họ cảm thấy rằng cuộc sống cần phải ổn định và vững chắc, chỉ cần từng bước từng bước một thì ngày mới có thể vui vẻ, không phải lo lắng. 

Nửa cuối tháng 12 Âm lịch, những người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm, tình hình tài chính dần ổn định trở lại, sẽ có quý nhân giúp đỡ trong công việc.

Tử vi 2 tuần cuối cùng của năm Âm lịch: 6 con giáp sau đây kể từ ngày rằm tháng Chạp, vận khí có nhiều chuyển biến tài lộc đổ về như thác - Ảnh 1.

Previous post “Bán chui” cổ phiếu FLC, ông Trịnh Văn Quyết sẽ bị xử phạt bao nhiêu?
Next post 3 lý do khiến lãi suất huy động tăng trở lại