Theo đại diện Tập đoàn Thiên Long, hai doanh nghiệp này bắt tay hợp tác vì có nhiều điểm chung về hệ sinh thái với tiềm năng khai thác lớn. Hai tập đoàn và các khách hàng là đối tượng hưởng nhiều lợi ích khi thoả thuận hợp tác được triển khai.

“Tập đoàn Thiên Long rất vinh dự được hợp tác cùng với Nova Service và các đơn vị thuộc Nova Group với các mục tiêu: phát huy mạnh mẽ nguồn lực vốn có của hai bên thông qua hệ sinh thái và hệ thống sẵn có; nâng cao trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của hai bên đối với người tiêu dùng và khách hàng; gia tăng cơ hội bán hàng cho cả hai bên”, bà Trần Phương Nga – Tổng Giám đốc Tập đoàn Thiên Long cho biết.

Theo các điều kiện thoả thuận, Tập đoàn Thiên Long có cơ hội sử dụng sản phẩm và dịch vụ với nhiều ưu đãi từ NovaGroup như bất động sản, nghỉ dưỡng, dịch vụ F&B, dịch vụ bán lẻ, dịch vụ hội họp, hội nghị khách hàng…Đồng thời, Nova Service và các đơn vị thuộc NovaGroup cũng sử dụng sản phẩm và dịch vụ với nhiều ưu đãi của Tập đoàn Thiên Long. Các sản phẩm/dịch vụ Thiên Long cung cấp cho NovaGroup đa dạng gồm văn phòng phẩm dành cho toàn bộ hệ thống và nhân viên, sản phẩm quảng cáo theo concept, bút ký hợp đồng, quà tặng cho khách hàng, dụng cụ học tập – sáng tạo cho hệ thống trường học của NovaGroup và nhiều sản phẩm dịch vụ khác.

Với sự hợp tác này, khách hàng của Thiên Long sẽ có cơ hội được giảm giá và hưởng nhiều giá trị gia tăng khi thuê địa điểm của Nova Service để tổ chức sự kiện, hội nghị khách hàng… hoặc sử dụng dịch vụ ăn uống – giải trí – khách sạn của đơn vị này.

Ở chiều ngược lại, khách hàng của Nova Service và các đơn vị thuộc NovaGroup sẽ nhận ưu đãi khi mua các sản phẩm như bút viết cao cấp, văn phòng phẩm… của Tập đoàn Thiên Long.

Thiên Long cùng nhiều tập đoàn lớn hợp lực phát triển - Ảnh 1.

Previous post Toyota Camry 13 năm tuổi vẫn có giá bán gần 1 tỷ đồng nhờ tấm biển tứ quý ‘6666’
Next post Ray Dalio: Thị trường toàn cầu ở ‘thời khắc đặc biệt’ khi Trung Quốc đang trỗi dậy