Theo đề xuất của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch, lộ trình mở lại hoạt động du lịch quốc tế của nước ta bắt đầu từ tháng 11/2021 và sẽ mở cửa hoàn toàn từ quý 2/2022. Dự kiến, đến hết năm 2021, ba địa phương được đưa vào thí điểm, bao gồm Đà Nẵng, Khánh Hòa, Phú Quốc sẽ đón gần 25.000 lượt khách, mở đầu cho việc đón du khách Quốc tế đến Việt Nam trong năm tới.

Được đánh giá là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển lớn nhất tại miền Bắc và đã đi vào vận hành, Flamingo Cát Bà sẽ là lựa chọn hấp dẫn hiếm hoi dành cho các nhà đầu tư muốn đón đầu làn sóng du khách Quốc tế hậu đại dịch và sinh lời ngay trong năm 2022.

Top 10% khách sạn tốt nhất thế giới của Tripadvisor

Bảo chứng cho chất lượng của Flamingo Cát Bà phải kể đến chuỗi giải thưởng danh giá tầm cỡ Quốc tế. Gần đây nhất, dự án đã chiến thắng Travelers’ Choice Awards 2021, ghi tên mình vào danh sách Top 10% Khách sạn tốt nhất thế giới của Tripadvisor, cộng đồng du lịch lớn nhất thế giới (với khoảng 96 triệu thành viên, 490 triệu lượt khách ghé thăm hằng tháng và 760 triệu nhận xét, đánh giá). Tại đây, Flamingo Cát Bà cũng liên tục nhận được những lời nhận xét 5* như “Kỳ nghỉ tuyệt vời”, “Hoàn hảo”, “Sẽ quay lại thêm nhiều lần” … Theo giới chuyên gia, giải thưởng của Tripadvisor là thành tích đáng mơ ước của nhiều khu resort, khách sạn trên toàn thế giới.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ hai tháng sau khi nhận được giải thưởng danh giá từ Tripadvisor, Flamingo Cát Bà tiếp tục chinh phục thêm giải thưởng “Khu nghỉ dưỡng được yêu thích nhất năm 2021” do độc giả Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp và hội đồng chuyên môn bình chọn, tiếp tục khẳng định sự vượt trội của mình trên bản đồ du lịch nước nhà.

Đón đầu xu hướng & cơ hội sinh lời hấp dẫn

Không chỉ đến từ chất lượng đã được kiểm chứng, tiềm năng sinh lời của Flamingo Cát Bà còn đến từ vị thế độc tôn và tính khan hiếm của sản phẩm. So với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Nam và miền Trung, quỹ đất ven biển miền Bắc khan hiếm hơn do đường bờ biển ngắn, khúc khuỷu. Quần đảo Cát Bà (Hải Phòng) được đánh giá là khu vực có tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng mặt tiền biển hiếm hoi hiện nay ở miền Bắc, song hành cùng vịnh Hạ Long. Tuy nhiên, hiện nay đảo Ngọc vẫn hạn chế về nguồn cung cơ sở lưu trú 5 sao. Flamingo Cát Bà được biết đến là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao có hệ thống tiện ích toàn diện duy nhất tại đây, đồng thời là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển lớn nhất tại miền Bắc.

Sinh lời vượt trội cùng top 10% khách sạn tốt nhất thế giới của Tripadvisor - Ảnh 1.

Previous post VDSC: Sản lượng xuất khẩu tôn mạ sang châu Âu sẽ ổn định ở mức cao cho đến cuối năm 2022, cơ hội vẫn còn cho Hoa Sen, Nam Kim
Next post Đóng đến 80% cửa hàng do Covid-19, chuỗi vàng bạc trang sức PNJ thua lỗ 158 tỷ đồng trong quý 3/2021