Ngày 7-1, nguồn tin của Báo Người Lao Động xác nhận VKSND TP HCM đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh bắt để tạm giam của công an cùng cấp đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1995, quê Gia Lai) về tội “Giết người” và “Hành hạ người khác”

Liên quan đến vụ án, VKSND TP HCM cũng đã phê chuẩn các quyết định của công an đối với bị can Nguyễn Kim Trung Thái (SN 1985, ngụ quận 1, TP HCM) về tội “Hành hạ người khác” và “Che giấu tội phạm”

Bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang và ông Nguyễn Kim Trung Thái bị Công an quận Bình Thạnh bắt khẩn cấp do có liên quan đến cái chết của cháu N.T.V.A (SN 2013) vào ngày 22-12-2021.

Các quyết định khởi tố là phù hợp

Theo luật sư Lưu Tấn Anh Toàn (Giám đốc Công ty Luật Lưu Vũ), có thể thấy việc khởi tố vụ án và khởi tố bị can bổ sung đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái là việc làm phù hợp, đúng quy định của pháp luật và đảm bảo các quy trình về thủ tục tố tụng.

Liên ngành tố tụng của TP HCM cũng đã rất thận trọng, cân nhắc và đảm bảo đúng quy định của pháp luật. Đây là một việc làm kịp thời, đáp ứng được mong mỏi của gia đình cháu V.A., cũng như dư luận trong và ngoài nước.

Việc cơ quan tiến hành tố tụng khôi phục lại được dữ liệu camera trong căn hộ mà Thái và Trang đã cố tình xóa, hủy trước khi thông báo với bảo vệ tòa nhà và đưa bị hại đi cấp cứu là một chứng cứ vô cùng quan trọng và là mấu chốt giải quyết của vụ án này.

Phê chuẩn quyết định khởi tố tội giết người với kẻ bạo hành bé gái 8 tuổi - Ảnh 1.

Previous post Chàng trai độc thân quá chán cảnh đi thuê nhà nên đã tích góp mua căn hộ tồi tàn và được cải tạo đẹp ngỡ ngàng
Next post Phố Wall dậy sóng vì Tesla: Cổ phiếu này đáng giá 90 USD hay 780 USD?