Chào chị, cảm ơn chị đã nhận lời phỏng vấn. Smart ForTwo đẹp, độc và hiếm nên ra đường ai cũng để ý. Nhưng nó đang bị gắn mác là “mua về làm thương hiệu, đi được mấy, thừa tiền mới mua con này”. Chị nghĩ sao về ý kiến đó?

Đây là sở thích cá nhân thôi, phải rất yêu thích và đam mê mới sẵn sàng bỏ tiền mua chiếc Smart ForTwo này. Vì với tầm tiền đó, bạn thậm chí có thể mua một chiếc xe Hàn “full option”, hay một cái xe có kích thước lớn, rộng rãi hơn.

Quyết định mua chiếc xe này đến từ cá nhân và cả chồng tôi. Cả 2 đều là người thích xe nên không hề có ý định đánh bóng tên tuổi như nhận định trên. Nếu có ý định đánh bóng tên tuổi thì tôi sẽ “lướt” rất nhanh, không hề có ý định giữ xe lâu đến giờ. Trong khi đó, giờ đây mà có người hỏi mua, tôi cũng không có ý định bán chiếc xe này.

Một yếu tố khác khiến tôi càng thích mẫu xe này là trước đây tôi cũng từng sở hữu một chiếc Smart ForTwo nhưng thuộc thế hệ cũ, đời những năm 2000. Tuy nhiên, đời đó hay hỏng và gặp lỗi. Tới thế hệ này thì được nghe mọi người nói đã bền bỉ hơn khiến tôi càng muốn trải nghiệm lại mẫu xe này.

////

 Nữ doanh nhân 9x Hà thành: ‘Thích dùng Smart ForTwo dù sở hữu cả xe sang BMW, Lexus và Porsche’  - Ảnh 1.

Previous post Chứng khoán APEC (APS): Lợi nhuận 10 tháng vượt 502% kế hoạch cả năm 2021
Next post Xu hướng nội thất năm 2022 chuyển biến ra sao: Phong cách cổ điển lên ngôi, yếu tố đặc biệt này được ưu tiên hàng đầu