‘Chọn mặt gửi vàng’ chủ đầu tư uy tín

Khoảng thời gian giãn cách cùng sự thay đổi trong các hoạt động thường nhật đã tác động không nhỏ đến thói quen và tâm lý người mua nhà. Dù bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn, song có thể thấy, khách hàng trở nên thận trọng hơn khi chọn nhà và ngày càng quan tâm đặc biệt đến chủ đầu tư. Bề dày kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp và năng lực tài chính được chủ đầu tư là những yếu tố được người mua chú trọng hàng đầu.

Trong số những nhà phát triển bất động sản đang được tín nhiệm trên thị trường, Refico là tên tuổi được đánh giá cao với các dự án hạng sang nổi bật như City Garden, Sanctuary Ho Tram, The Nexus… Từ cách quản lý, lựa chọn vị trí đắt giá, cho đến sự đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết khi bàn giao, Refico đã mang đến những sản phẩm đáp ứng được thị hiếu người mua, nhất là phân khúc khách hàng cao cấp. Được phát triển bởi City Garden Thu Thiem – thuộc Refico, The River Thủ Thiêm là ‘thỏi nam châm’ khiến thị trường khu Đông tăng nhiệt, mang lại cơ hội đầu tư hiệu quả với khả năng tăng trưởng giá trị ổn định.

Ưu tiên tìm kiếm không gian xanh và tiện ích tích hợp

Khi trung tâm thành phố dần trở nên chật hẹp với những tòa nhà cao tầng san sát cùng tình trạng ô nhiễm, tiếng ồn, người mua bắt đầu lưu tâm hơn đến việc tìm kiếm một môi trường sống mới trong lành, gần gũi với thiên nhiên. ‘Sức khỏe toàn diện’ (‘wellness’) và ‘sức khỏe tinh thần’ (‘mental health’) đang trở thành từ những khóa được đề cao hàng đầu trong quá trình tìm mua các bất động sản cả để ở và để đầu tư. Tại thành phố Hồ Chí Minh, Thủ Thiêm – khu trung tâm kinh tế tài chính mới (CBD) là một điển hình với quy hoạch bài bản, nhiều mảng xanh thoáng đãng, cùng sự hiện diện của các công trình văn hóa, nghệ thuật, cơ sở y tế chất lượng cao phục vụ nhu cầu giải trí, thư giãn và chăm sóc sức khỏe của cư dân. Những dự án tọa lạc ở Thủ Thiêm như The River Thu Thiem sẽ hưởng trọn ưu thế về mặt địa điểm với tính kết nối cao, thuận tiện di chuyển đến mọi nơi trong thành phố.

Trải qua hơn một năm chịu tác động của đại dịch, nhà đã trở thành nơi nhiều người dành phần lớn thời gian để trải nghiệm trọn vẹn mọi hoạt động ‘sinh sống – làm việc – giải trí’. Khảo sát về Xu hướng người mua của Knight Frank (Global Buyer Survey 2021) đã chỉ ra tiện ích là một trong những ưu tiên hàng đầu khi chọn nhà thời ‘bình thường mới’. Hiểu được điều này, City Garden Thủ Thiêm đã tạo nên những căn hộ với thiết kế tinh tế, sang trọng được bao bọc giữa cảnh quan thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích nội khu và ngoại khu chuẩn quốc tế.

Những xu hướng đón đầu thị trường bất động sản thời ‘bình thường mới’ - Ảnh 1.

Previous post ‘Bài học Nhật Bản’ để đối phó lãi suất thấp và lạm phát thời hậu Covid-19
Next post Ngân hàng Bản Việt lãi 385 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm, riêng quý 3 trích lập dự phòng rủi ro gấp gần 3 lần cùng kỳ