Ngày càng có nhiều triệu phú và tỷ phú trên khắp hành tinh. Theo Oxfam, COVID-19 đã tạo ra 20 “tỷ phú đại dịch” mới ở khu vực châu Á. Còn theo The Guardian ngày 22/6/2021 dẫn báo cáo cho biết có tổng cộng 56,1 triệu người trên toàn cầu có tài sản hơn 1 triệu USD trong năm 2020. Con số này lần đầu tiên chiếm hơn 1% dân số thế giới khi tính theo số người trưởng thành trên thế giới.

Một số người có được của cải nhờ may mắn, nhưng phần nhiều là họ sở hữu ý chí để biết cách tích lũy lâu dài. Nếu không, tất cả của cải có được đều “đổ sông đổ biển” theo thời gian.

Chẳng hạn, nếu bất ngờ trúng số 1 tỷ, bạn sẽ làm gì đầu tiên?

Một nhân viên văn phòng có mức thu nhập khá, mỗi tháng đều tiêu hết đồng lương của mình cho biết: “Tôi sẽ bỏ ra 1 phần để khao bạn bè, gia đình và người thân, sau đó cũng tự thưởng cho bản thân nữa.”

Một người khác làm việc tại công ty truyền thông thì cho rằng: “Nếu có trong tay một khoản tiền lớn như vậy thì chẳng dại gì mà không ăn chơi nhảy múa cho sướng. Do đó, tôi muốn dành 70% để đi du lịch, tới hết những nơi mình không thể đến và ăn hết những món chưa được ăn.”

(Bài Tết) Nếu bất ngờ trúng số 1 tỷ, bạn sẽ làm gì đầu tiên? Muốn giàu có mãi mãi thì tuyệt đối không quên 1 thứ, thiếu sót khiến tiền của đều không cánh mà bay - Ảnh 1.

Previous post Chàng Trai Trẻ Đam Mê Du Lịch Và Những Chia Sẻ Về Đà Lạt Quê Thương Thân Yêu Của Mình
Next post TRUNG HIẾU AUTOSPA : Trung Tâm Chăm Sóc Xe Hơi Uy Tín Chất Lượng