Sức khỏe là tài sản quý giá của cả đời người. Tuy nhiên trong cuộc sống bận rộn và áp lực ngày nay, nhiều người không có thời gian để chăm sóc sức khỏe. Đặc biệt là nam giới, họ thường quá tập trung vào sự nghiệp mà quên mất việc quan tâm tới sức khỏe của chính mình. 

“Sinh lão bệnh tử” là quy luật của tự nhiên không ai có thể tránh khỏi. Tuy nhiên, từ trước đến nay, con người ai cũng đều mong muốn có thể kéo dài tuổi thọ. Thời xưa, sống đến 70 tuổi được coi là sống lâu. Nhưng trong xã hội ngày càng tiến bộ, y học phát triển thì tuổi thọ của con người cũng ngày càng cao. Có thể thấy hiện nay có rất nhiều người già sống trên 80 tuổi. 

So với phụ nữ, nam giới thường có tuổi thọ ngắn hơn, nhưng vẫn có những trường hợp ngoại lệ. Đàn ông có 4 giai đoạn trong đời dễ sinh bệnh tật. Chúng ta cần đặc biệt lưu tâm để phòng tránh những tình trạng xấu có thể xảy đến.

1. Trong độ tuổi từ 30-50, đàn ông dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa

Nam giới tuổi này sự nghiệp thường đang trên đà phát triển. Họ bận rộn với nhiều công việc, đi  tiếp khách thường xuyên, dẫn đến việc ăn uống không điều độ, hay uống rượu bia và tụ tập vào ban đêm. Điều này rất dễ dẫn đến các bệnh về đường tiêu hóa. 

Nam giới có 4 thời điểm VÀNG cần nhớ trong đời: Bệnh tật đều từ đây mà ra, biết tránh sớm thì tuổi thọ càng cao - Ảnh 1.

Previous post Nhật Bản mất hàng tỉ USD vì hoãn Olympic 2020
Next post Tiết kiệm tiền từ khi đi làm, người Đan Mạch giàu nhất Liên minh châu Âu