Bất động sản bắt đầu chập chững vào cuộc chơi chuyển đổi số, dù có chậm hơn một số ngành khác như tài chính, giáo dục, y tế. Nhưng chỉ với 2 năm hình thành và hoạt động, công ty công nghệ trong lĩnh vực bất động sản Meey Land đã và đang phát triển hệ sinh thái với 26 sản phẩm công nghệ được tích hợp, tương tác với nhau trên đám mây.

Ông Ngô Mạnh Hà, Phó Tổng Giám đốc phụ trách Khối Công nghệ của Meey Land cho biết công ty đang triển khai các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu, giải quyết từng vấn đề của từng nhóm khách hàng nhất định trong chuỗi giao dịch bất động sản. Thay vì cung cấp dịch vụ kinh doanh truyền thống. Meey Land tích hợp điện toán đám mây, AI (trí tuệ nhân tạo), công nghệ máy học… vào để tối ưu giải pháp dù người tìm đến các dịch vụ của họ là khách hàng đang có nhu cầu mua nhà môi giới hay chủ bất động sản đang muốn bán.

“Khách hàng có thể tìm thấy mọi thông tin liên quan đến sản phẩm họ cần, từ vị trí, giá tham chiếu trong khu vực, vấn đề quy hoạch, dân cư, thủ tục pháp lý liên quan… dù ở bất kỳ đâu, mà không cần tới tận nơi kiểm tra. Đối với nhà môi giới, chúng tôi sử dụng đám mây và chương trình quản lý tối ưu cho công việc của họ để nắm được danh sách dự án, lộ trình giới thiệu khách, nhu cầu của khách…tránh nhầm lẫn như việc lưu trữ truyền thống. Họ có thể truy cập các nội dung này trực tuyến từ thiết bị di động mà không cần mang theo giấy tờ, ghi chú…”, ông Hà giải thích.

Meey Land tăng trưởng gấp 4 lần nhờ ‘lên mây bán đất’ - Ảnh 1.

Previous post Đầu tuần USD thấp nhất 1 tháng, bitcoin tăng vọt lên gần 52.000 USD, vàng cao nhất 2,5 tháng
Next post Bất chấp mối quan hệ căng thẳng giữa hai cường quốc, các thương vụ khí đốt Mỹ – Trung được thực hiện