Thế giới Di động (MWG) vừa thực hiện chấm dứt hợp đồng thuê mặt bằng với một số chủ nhà không đồng ý miễn, giảm tiền thuê trong thời gian cửa hàng phải đóng cửa hoặc hạn chế bán hàng theo như công văn Công ty đã gửi trước đó. Chủ mặt bằng tại Bình Định, ông Trần Kỷ Mùi, cũng nằm trong số đối tác bị chấm dứt hợp đồng bởi MWG.

Cụ thể, ngày 8/10, Thế giới Di động chi nhánh Bình Định đã gửi công văn chấm dứt hợp đồng với ông Mùi. Được biết, Hợp đồng hai bên ký kết vào ngày 16/1/2020, hiện nay do việc kinh doanh tại địa điểm này không hiệu quả về chi phí, do đó căn cứ theo Điểm f Khoản 1 Điều 6 của Hợp đồng thuê, Thế giới Di động thực hiện quyền đơn phương chấm dứt Hợp đồng trước hạn vào ngày 15/11/2021, đáp ứng đủ điều kiện thông báo trước 30 ngày, MWG cho biết.

Song song, Thế giới Di động cũng cho biết các khoản công nợ, tiền thuê hoặc các chi phí khác sẽ được xác định căn cứ theo Hợp đồng thuê và quy định pháp luật trước ngày chấm dứt, Công ty đề nghị ông Mùi đề xuất thời gian để đại diện Công ty gặp trao đổi chốt lại các vấn đề còn lại khi kết thúc hợp đồng.

Không được đồng ý miễn giảm tiền thuê, Thế giới Di động (MWG) chính thức đơn phương chấm dứt hợp đồng với chủ nhà - Ảnh 1.

Previous post Đang có 1 tỷ thì đầu tư BĐS thế nào? Shark Hưng tuyên bố: Nuôi sống bản thân trước đã, mỗi tháng không làm ra thêm 100 triệu thì sẽ mắc kẹt!
Next post Chuyển tiền quốc tế siêu tốc, miễn đến 100% phí với MSB