Thông thường những sản phẩm có lượng phát hành giới hạn từ lâu luôn là những bộ sưu tập đặc biệt của các thương hiệu sang trọng. Vì thế mà Nhà phát triển BĐS cao cấp Tân Hoàng Minh đã dành riêng khu đất tiếp giáp 4 mặt phố lớn Nguyễn Huy Tự, Nguyễn Huy Oánh, Bùi Dương Lịch, Phan Kính trong trung tâm thành phố Hà Tĩnh chỉ để xây dựng 61 căn shophouse phiên bản giới hạn.

Ngoài việc nằm tại ngã ba, giao lộ vàng Nguyễn Huy Tự – Xô Viết Nghệ Tĩnh, giao thương thuận tiện với các khu vực lân cận, shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh còn nằm trong trung tâm quần thể khu hành chính mới của thành phố Hà Tĩnh. Bởi thế, các shophouse sẽ mang lại tiềm năng kinh doanh với lợi nhuận cao và ổn định cho chủ sở hữu.

Lấy cảm hứng từ vùng đất địa linh nhân kiệt có biển xanh, nắng vàng, những ngôi nhà phố – shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh được thiết kế theo kiến trúc lâu đài với kỹ thuật xây dựng đỉnh cao và vẻ đẹp kiến trúc hoàn mỹ. Lối kiến trúc Vitruvius Pollio kết hợp phong cách Địa Trung Hải mang đến cho shophouse D’. Metropole vẻ đẹp tráng lệ và sự bề thế, trường tồn cùng thời gian. Sự giao thoa nhấn mạnh vào các chi tiết và hình khối kiến trúc được tối giản hóa nét cổ điển, hài hòa với cảnh quan.

Shophouse tại các khu đô thị lớn luôn được đánh giá cao nhờ sở hữu những điều kiện thuận lợi về vị trí, vừa kinh doanh vừa an cư, khả năng tăng giá cũng như nâng tầm vị thế của chủ sở hữu. Với vị trí thuận lợi, vừa nằm tại tuyến phố trung tâm, khu hành chính mới, vừa thuận tiện cho các tuyến đường của khách du lịch tới Hà Tĩnh tham quan các di tích lịch sử hay nghỉ dưỡng biển… Shophouse D’. Metropole Hà Tĩnh có khả năng tiếp cận đồng thời khách du lịch và cư dân bản địa. Đây chính là tiềm năng được các nhà đầu tư bất động sản đặc biệt chú trọng.

Khám phá tiềm năng Shophouse phiên bản giới hạn tại Hà Tĩnh - Ảnh 1.

Previous post 7 thay đổi nhỏ chắc chắn giúp bạn khởi đầu năm mới may mắn, thành công: Chỉ cần học được 3/7 điều, cuộc sống cũng đã khác đi
Next post Becamex và Đại Nam gom quỹ đất hơn 10.000 ha ở Bình Phước