Tháng 9 vừa qua, Grobest Việt Nam chính thức thay đổi bao bì cho dòng sản phẩm Thức ăn Nuôi tôm thẻ chân trắng Vannamei nhằm góp phần tăng khả năng nhận diện thương hiệu của Grobest trên phạm vi toàn cầu. Nhân sự kiện này, TS. Trần Ngọc Thiên Kim cũng có một số chia sẻ về dòng sản phẩm Vannamei cùng định hướng trong tương lai của Grobest tại Việt Nam.

Thưa Tiến sĩ, đâu là lý do Grobest Việt Nam quyết định thay đổi bao bì mới cho Vannamei, dòng sản phẩm cao cấp vốn đã rất quen thuộc với người nuôi tôm Việt nhiều năm qua?

Ngoài việc tăng khả năng nhận diện trên phạm vị toàn cầu, việc thay đổi bao bì Vannamei với năm màu sắc mới riêng biệt còn nhằm giúp người nuôi có thể dễ dàng nhận diện dòng sản phẩm cao cấp của chúng tôi giữa các loại thức ăn cho tôm thông thường khác. Trong đợt thay này, thông tin kỹ thuật được biểu đạt rõ ràng hơn, người nuôi cũng dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm dựa trên hệ thống mã riêng biệt trên bao bì. Bên cạnh đó, người nuôi tôm cũng có thể xem xét các nguyên liệu chính một cách minh bạch. Ngoài ra, nhà máy có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng của từng sản phẩm khi đến tay người nuôi.

Grobest Việt Nam: “Tất cả vì những vụ tôm khỏe, về đích thành công” - Ảnh 1.

Previous post Chính phủ đồng ý bổ sung vốn nhà nước gần 7.000 tỷ đồng cho VietinBank, vốn hoá ngân hàng vượt Vinamilk lọt top 5 thị trường
Next post Giá vàng SJC lên gần 58,3 triệu đồng/lượng