Khi dịch Covid-19 bùng phát và xã hội đang cần nhiều sự hỗ trợ chính là lúc doanh nghiệp cần phải tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội của mình hơn bao giờ hết. Trên tinh thần đó, tập đoàn Đất Xanh vừa nỗ lực duy trì hoạt động kinh doanh, vừa nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội, chung tay cùng Chính phủ và người dân trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh Covid-19.

Nhanh chóng và quyết liệt, Tập đoàn Đất Xanh đã triển khai ngay kế hoạch tặng gần 300 máy trợ thở oxy lưu lượng cao HFNC và thiết bị y tế cho 6 tỉnh, thành phía Nam. Sau khi đã trao tặng 50 máy trợ thở cho tỉnh Bình Dương, 20 máy trợ thở cho tỉnh Long An, 2 máy chụp X-quang di động cho tỉnh Đồng Nai, ngày 31/8/2021, Tập đoàn Đất Xanh đã tiếp tục trao tặng 100 máy trợ thở oxy cho TP. HCM và 20 máy trợ thở oxy cho tỉnh Bình Phước.

Gắn kết và chia sẻ với cộng đồng, Tập đoàn Đất Xanh lan tỏa ý thức trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp - Ảnh 1.

Previous post 7 thay đổi nhỏ chắc chắn giúp bạn khởi đầu năm mới may mắn, thành công: Chỉ cần học được 3/7 điều, cuộc sống cũng đã khác đi
Next post Ứng dụng giao đồ ăn đình đám bỗng thu phí “thời tiết xấu” dù trời đang đẹp, mục đích nhằm khích lệ tinh thần tài xế?