Theo khảo sát, nhu cầu sở hữu bất động sản của người Việt tại Úc là rất lớn, mục đích mua nhà Úc cũng rất đa dạng như cho con du học, định cư, đầu tư,… tuy nhiên, việc mua bất động sản tại Úc đòi hỏi khách hàng phải lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín và chuyên nghiệp.

Tháng 07/2019, sự kiện ra mắt dự án The Parque Edition – Australia được Công ty Cổ phần Đông Tây Land tổ chức tại Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng Việt. Với uy tín đã được khẳng định trong lĩnh vực tư vấn và tiếp thị bất động sản, Đông Tây Land đã mở rộng sang phân phối các dự án chất lượng cao tại Australia. Trong đó, The Parque Edition là dự án đầu tiên công ty triển khai phân phối tại thị trường Việt Nam.

Ngày 10/12/2020, sau hơn 1 năm kể từ thời điểm tổ chức sự kiện mở bán, chủ đầu tư Azure đã tổ chức Lễ bàn giao tất cả các căn nhà phố The Parque Edition đúng tiến độ, đạt tiêu chuẩn và đầy đủ nội thất cao cấp. Đối với các khách hàng tại Việt Nam không thể sang Úc để nhận nhà do dịch Covid-19, Đông Tây Land cùng chủ đầu tư Azure cũng đã áp dụng công nghệ Virtual Tour, giúp khách hàng có thể xem trực tiếp từng chi tiết căn nhà Úc của mình ngay tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, 100% các căn nhà phố vừa bàn giao đều được chủ đầu tư hỗ trợ cho thuê ngay với mức lợi nhuận tối thiểu 4.5%/năm (tính theo AUD), mang đến sự hài lòng cho tất cả các khách hàng đặt mua The Parque Edition.

Đông Tây Land hỗ trợ khách hàng nhận nhà tại Úc giữa mùa Covid-19 - Ảnh 1.

Previous post Điểm mặt các dự án bất động sản tại Bình Dương rao bán khi chưa được phép
Next post Tết Nhâm Dần 2022 tại Disneyland: Chuyến đi cổ tích trở về tuổi thơ mừng năm mới sang