“Cộng gộp” mọi cơ hội cho Nam đảo bứt phá

Ông Nguyễn Thế Duy, chủ sở hữu một resort 4 sao ở Phú Quốc vừa xuống tiền đầu tư 16 căn shophouse Melodia tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc để mở rộng hệ thống kinh doanh chuỗi khách sạn. Ông Duy tự tin với quyết định này khi nhìn rõ tất cả những điều kiện cần và đủ cho công thức thành công.

Theo ông Duy, Nam Phú Quốc lột xác chỉ sau 5 năm nhờ hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế. Nam đảo đang có lợi thế vượt trội để phát triển du lịch, dịch vụ. “Khu vực này rất gần CHK quốc tế Phú Quốc, hạ tầng hoàn thiện, giao thông đến đô thị Dương Đông thuận tiện hơn nhiều so với phía Bắc đảo. Cộng đồng dân cư tập trung tại phường An Thới cung cấp nguồn nhân lực tại chỗ cho các công trình, dự án, dịch vụ du lịch… Đây là những điểm mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp đầu tư” – ông Duy phân tích.

Hiện Nam đảo được cho là đã “cộng gộp” mọi thuận lợi khi Phú Quốc vừa chính thức trở thành TP đảo đầu tiên của Việt Nam, quy tụ nhà đầu tư lớn Sun Group với hệ sinh thái “3 chân kiềng” du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, BĐS cao cấp. Mới đây, Nam Phú Quốc lại được tiếp sức khi điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung Phú Quốc được phê duyệt. Trong số hơn 670ha đất với 51.500 dân thuộc diện điều chỉnh quy hoạch, chia làm 8 khu vực, có đến 5 địa điểm thuộc Nam đảo.

Theo đó, nhiều diện tích đất tại Nam đảo được chuyển đổi thành đất du lịch phù hợp với định hướng phát triển khu vực này. Những nội dung điều chỉnh hướng tới gia tăng quy mô dân số, thu hút người dân, đội ngũ chuyên gia, nhân sự chất lượng cao tới Phú Quốc, tạo nên cộng đồng cư dân tinh hoa cho đô thị biển đáng sống hàng đầu Châu Á.

Đón “đỉnh” BĐS Nam Phú Quốc sau điều chỉnh quy hoạch - Ảnh 1.

Previous post Phiên 19/10: Khối ngoại bán ròng 496 tỷ đồng trên toàn thị trường, tập trung bán các Bluechips HPG, VHM
Next post Công ty duy nhất trên sàn sản xuất thuốc chữa Covid-19: Cứu cánh sau nhiều năm lợi nhuận lao dốc?