Tinh thần tương thân tương ái trong lúc khó khăn, dịch bệnh là không thể kể xiết. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp BĐS đã đóng góp vật chất để hỗ trợ Tp.HCM và các tỉnh phía Nam phòng, chống dịch bệnh. Hiện nay, sau Tp.HCM thì Bình Dương đang là “điểm nóng” về Covid-19. Trong lúc này, nhiều doanh nghiệp BĐS lại tiếp tục đồng hành với địa phương này. Những nghĩa cử cao đẹp lúc dịch bệnh thật đáng trân trọng.

Ngoài hỗ trợ các trang thiết bị y tế cho các tỉnh Đồng Nai, Long An, Đồng Tháp. Tp.HCM…thì mới đây, Tập đoàn địa ốc Kim Oanh đã trao đợt 2 cho ngành y tế tỉnh Bình Dương với 12 máy thở, 1 máy thở chuyên sâu cùng 1.000 khẩu trang N95, 800 bộ đồ bảo hộ y tế trị giá hơn 2 tỷ đồng. Trước đó, doanh nghiệp này đã trao 10 máy thở cho bệnh viên đa khoa tỉnh Bình Dương.

Tương tự, Tập đoàn Bcons quyết định sẽ hỗ trợ tỉnh Bình Dương hơn 100 máy thở, oxy, bộ thử Covid với tổng cộng dự kiến 2 tỷ. Tổng cộng đến hôm nay Bcons đã tài trợ cho các chương trình chống Covid và người nghèo Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai . . . hơn 6 tỷ.

Trước đó, doanh nghiệp này cũng gửi đến từng căn hộ phần quà gồm 5 kg gạo, 1 chai nước mắm và 1 chai dầu ăn. “Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ phần nào lo lắng của cư dân, chúng tôi hỗ trợ phần nào nhu yếu phẩm đến từng căn hộ cùng lời chúc cư dân bình an, nhiều sức khỏe để sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này”, đại diện Tập đoàn Bcons từng chia sẻ.

Doanh nghiệp bất động sản tiếp tục chung tay hỗ trợ hàng tỉ đồng, vật tư y tế chống dịch tại Bình Dương - Ảnh 1.

Previous post Nhóm quỹ ETF bị rút ròng gần 1.300 tỷ đồng trong tuần 16-20/8
Next post KSFinance được chấp thuận niêm yết 300 triệu cổ phiếu trên HNX