Ngày 23/02/2022, DatVietVAC Group Holdings tiếp tục được vinh danh Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” theo kết quả bình chọn được HR Asia – tạp chí uy tín hàng đầu về Nhân sự tại khu vực Châu Á. Đây là năm thứ 2 liên tiếp (2020 và 2021) DatVietVAC vinh dự được xướng tên.

Giải thưởng HR Asia Awards dựa trên mô hình đánh giá tổng thể để khảo sát mức độ hài lòng của người lao động đối với nơi làm việc của họ thông qua 3 yếu tố: Core (cấu trúc nhân sự), Self (cá nhân) và Group (tập thể).

Phát biểu tại lễ vinh danh, ông Kim Min Soo – Giám đốc Chiến lược – đại diện DatVietVAC Group Holdings cho biết: “Trong xu hướng chuyển đổi 4.0, DatVietVAC là Hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí duy nhất có cái nhìn về sự kết giao giữa Digital và Truyền thống để đảm bảo sự phát triển chung và bền chặt. Với những nỗ lực trong đổi mới sáng tạo, ưu tiên trẻ hóa đội ngũ, xây dựng nguồn lực kế nhiệm, hiện, DatVietVAC đang tạo điều kiện môi trường phát triển tốt nhất cho những nhân tài ngành Truyền thông Giải trí Công nghệ khi là đơn vị dẫn dắt thị trường đồng thời đang tiếp tục mở rộng và phát triển mạnh mẽ qua từng năm”.

Trải qua hành trình 28 năm dựng xây, DatVietVAC Group Holdings đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ một công ty truyền thông thành hệ sinh thái Công nghệ Truyền thông Giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung, tiếp cận hàng trăm triệu người Việt Nam. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatVietMEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam… sở hữu những sản phẩm chất lượng và đầu tư bài bản: ứng dụng giải trí VieON, Running Man Vietnam, Rap Việt mùa 1-2, Cây Táo Nở Hoa, Người Ấy Là Ai, Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Ký Ức Vui Vẻ…

DatVietVAC tiếp tục là Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021 - Ảnh 1.

Previous post Báo cáo tài chính nửa đầu năm 2021 của GoodWe
Next post Fed quyết định giữ nguyên lãi suất, Dow Jones tăng 160 điểm, cổ phiếu công nghệ tiếp tục dẫn đầu