Với tư cách là Giám đốc điều hành của một trong những công ty chuyên về nhà ở lớn nhất, phần lớn thời gian trong ngày của tôi dành để xem xét các dữ liệu kinh tế và báo cáo tài chính. Tuy nhiên, ngay cả khi khá giỏi về toán học, tôi vẫn biết điều gì mới là quan trọng nhất đối với công ty của mình: Đảm bảo rằng tâm trí của nhân viên của mình luôn ở trạng thái tốt nhất.

Ví dụ, vào mỗi buổi sáng trên đường đi làm, tôi cố gắng nhớ lại và nói thành tiếng danh sách các nhiệm vụ quan trọng nhất của mình để có thể duy trì sự tập trung vào chúng suốt cả ngày.

Có thể rất khó để biết nên áp dụng bài tập nào cho não khi muốn nâng cao năng lực tinh thần của mình, tuy nhiên, các chuyên gia tại Center for Brain Health – Trung tâm Sức khỏe Não bộ tại Đại học Texas đã đưa ra một bài tập hữu ích.

Đưa bài tập này vào thói quen hàng ngày của mình, và khuyến khích nhân viên làm điều tương tự, đã giúp ích đáng kể cho công ty của tôi, và giờ, tôi hy vọng nó cũng có thể hữu ích cho bạn.

Còn trẻ nhưng đã sớm lão hoá não do thói quen độc hại: 3 bài tập Refresh trí não, giúp đầu óc nhanh nhẹn hơn - Ảnh 1.

Previous post Nhà đầu tư Mỹ lãi đậm nhờ cổ phiếu vốn hóa nhỏ
Next post Chàng trai độc thân quá chán cảnh đi thuê nhà nên đã tích góp mua căn hộ tồi tàn và được cải tạo đẹp ngỡ ngàng