Là một trong những cổ phiếu tăng mạnh thời gian gần đây, CTD của Coteccons đang giao dịch tại mức 100.000 đồng/cp, tức tăng gần gấp đôi so với thời điểm đầu tháng 12/2021. Được biết, đà tăng cổ phiếu CTD diễn ra ngay sau thông báo mua vào cổ phiếu của Chủ tịch là ông Bolat Duisenow. Cùng với đó, thông tin ngoài lề liên quan đến biến động cơ cấu cổ đông cũng tác động đến giá cổ phiếu CTD.

Trong báo cáo mới đây, ông Bolat Duisenow chỉ mua 570.000 cổ phiếu, trên tổng số 740.000 cổ phiếu công bố. Nói về điều này, Chủ tịch cho biết: “Như đã chia sẻ trong buổi đối thoại với cổ đông, tôi đã dành tất cả số tiền tiết kiệm mà tôi có và mua vào CTD để bày tỏ niềm tin với cổ đông. Tuy nhiên do tình hình giá CTD đã tăng quá cao nên tôi chưa thể mua được đủ số lượng cổ phiếu như đã đăng ký. Thời gian tiếp theo tôi sẽ tập trung cụ thể hóa kế hoạch, chiến lược kinh doanh và bạn hãy chờ xem các con số biết nói đó sẽ là những bằng chứng thuyết phục nhất”.

Chủ tịch Coteccons Bolat Duisenow: Tôi đã dành hết tiền tiết kiệm mua cổ phiếu CTD dù chưa thể mua đủ số lượng do giá tăng quá cao, song đây không phải là điều bất thường - Ảnh 1.

Previous post Với chi phí 290 triệu đồng, KTS tư vấn thiết kế để hoàn thiện căn nhà ống 2 tầng có diện tích 115m2
Next post Áp lực chi phí tăng cao, Dệt may Thành Công (TCM) báo lãi quý 4 giảm 67% so với cùng kỳ 2020