Đây là dự án khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất Quảng Bình, được giới đầu tư mong đợi thời gian qua.

Tiềm năng đầu tư đắt giá từ các dự án nghỉ dưỡng view sân golf, hướng biển

Xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp đánh golf – du lịch golf, để thỏa mãn đam mê, mở rộng cơ hội kinh doanh đang có tốc độ phát triển nhanh ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, kéo theo tiềm năng đầu tư đắt giá từ các siêu dự án nghỉ dưỡng liền kề.

Tại Việt Nam, du lịch golf là loại hình du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, có sức thu hút lớn đối với tập khách hàng thượng lưu trong và ngoài nước, có khả năng chi trả gấp 2,2 lần đối với khách du lịch thông thường. Theo báo cáo của Tổng cục du lịch, doanh thu từ du lịch golf của Việt Nam trong năm 2015 đạt khoảng 1,5 tỷ đô la Mỹ và con số này thu được vượt ngưỡng 1,7 tỷ đô la trong năm 2017. Trong hai năm liên tiếp 2017 và 2018 tạp chí Asia Golf công nhận Việt Nam là Điểm đến du lịch golf hấp dẫn nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Năm 2019, Việt Nam được vinh danh là Điểm đến Golf tốt nhất thế giới 2019 (World Golf Awards) và đang ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm hơn.

Trước bối cảnh đó, thời gian qua thị trường nghỉ dưỡng Bắc Trung Bộ ghi nhận sức hút mạnh mẽ của dự án khách sạn cao cấp view sân golf bên bờ Nhật Lệ, Dolce Penisola Quảng Bình. Với những con số biết nói như diện tích hơn 8000m2, nằm tại ngã 3 đắt giá bên bờ biển Nhật Lệ, Bảo Ninh, kế bên 2 sân golf 18 hố, Dolce Penisola Quảng Bình hứa hẹn là chìa khóa giải quyết bài toán thiếu hụt nguồn cung lưu trú cao cấp tại Bắc Trung Bộ trong thời gian gần đây.

Chính thức khởi động dự án nghỉ dưỡng Dolce Penisola Quảng Bình - Ảnh 1.

Previous post Vicostone (VCS) chốt quyền trả cổ tức bằng tiền đợt 2 năm 2021 tỷ lệ 20%
Next post Bột giặt LIX: Quý 2 lãi 40 tỷ đồng, giảm 17% so với cùng kỳ – thấp nhất trong 9 quý gần đây