Công ty Master Phuong của bà đã thay đổi như thế nào trong những năm gần dây?

Master Phuong xuất phát điểm là kinh doanh trang sức được làm từ đá phong thủy. Sau khi nhận được phản ứng tích cực từ khách hàng, chúng tôi đã áp dụng chiến lược đa dạng hóa doanh nghiệp. Hiện nay, tổng số nhóm sản phẩm và dịch vụ mà Master Phuong đang cung cấp lên đến 16 ngành nghề khác nhau. Ban đầu, công ty chỉ hoạt động trong lĩnh vực tâm linh – phong thủy – huyền học, sau đó đã mở rộng thêm 2 lĩnh vực khác là chữa lành và giáo dục, phát triển bản thân.

Thay đổi gây dấu ấn là khi Master Phuong mở cùng lúc 2 showroom trong chuỗi công trình nghệ thuật mang tên Hideaway Showroom và Wellness Center by Master Phuong vào năm 2020. Cả công trình bao gồm 6 showroom, thể hiện 5 ngũ hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi không gian một phong cách, khác nhau từ màu sắc, chủ đề, công năng cho tới hệ thống trưng bày. Có thể nói, đây là showroom phong thủy có quy mô đầu tư cao nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

CEO Master Phuong: “Tôi thà thất bại vì ngã về phía trước chứ không thất bại do đi thụt lùi về phía sau” - Ảnh 1.

Previous post Thị trường dược phẩm Việt Nam còn nhiều dư địa tăng trưởng dài hạn
Next post Cặp vợ chồng sống trên hoang đảo 2 năm, xây ngôi nhà ốc 10m2 giữa trời mây kết luận: “Những ngày không có mạng xã hội thật là tuyệt nhất!”