Work From Home đã trở thành xu hướng chung của thời đại và mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp

Lợi ích dễ nhận thấy nhất từ hình thức này là sự tiết kiệm chi phí, cung cấp laptop cho nhân viên làm việc tại nhà sẽ giúp doanh nghiệp giảm những khoản phí về điện, WiFi, đội ngũ bảo trì và những trang thiết bị hỗ trợ khác.

Những áp lực trong công việc cũng giảm đáng kể, một chiếc laptop nhỏ gọn cùng một không gian làm việc tại nhà thoải mái, sẽ giúp góp phần giúp nhân viên làm việc một cách tận hưởng, từ đó cải thiện năng suất tối đa.

Theo một nghiên cứu mới nhất về Work from Home vào tháng 3/2021 tại Đại Học Eötvös Loránd ở Hungary: “70% các nhà nghiên cứu cho rằng trong tương lai họ sẽ hoạt động tương tự hoặc hiệu quả hơn trước đây nếu họ có thể dành nhiều thời gian làm việc ở nhà hơn.”

Làm việc từ xa, các chủ doanh nghiệp có thể tận dụng nguồn nhân lực đầy tài năng trên khắp quốc gia và bỏ qua mọi hạn chế về mặt địa lý. Tất nhiên, không thể thiếu một sản phẩm hữu ích hỗ trợ Work from Home hiệu quả và HP ProBook 400 Series G8 sẽ đem đến những ấn tượng vượt bậc.

HP ProBook 400 Series G8 đã hỗ trợ doanh nghiệp trong mùa Work from Home như thế nào?

Dòng sản phẩm ProBook gồm nhiều phiên bản khác nhau trong đó đáng chú ý là HP ProBook 440 G8 và HP ProBook 450 G8 có mức giá trải dài từ 13.890.000 đồng – 27.390.000 đồng. Doanh nghiệp có thể lựa chọn phiên bản cấu hình phù hợp với đặc thù công việc của từng bộ phận trong công ty và trang bị hàng loạt cho toàn thể nhân viên mùa Work From Home với chi phí hợp lý nhất.

Work From Home hiệu quả hơn bao giờ hết cùng HP ProBook 400 Series G8 - Ảnh 1.

Previous post Startup Bizzi của cựu nhân viên VNG, Unilever gọi vốn Pre-Series A trị giá 3 triệu USD từ công ty fintech hàng đầu Nhật Bản, Do Ventures và Qualgro
Next post Triển lãm VietnamPlas và VietnamPrintPack: Tiếp cận giải pháp công nghiệp thông minh